Tuesday, March 3, 2009

HIGH SCHOOL LIFE

HABANG NSA PILA PRA SA RECESS..

AKO: pare! -apir- psingit ngah..
GUARD SA CANTEEN: ung nka puti sumingit bwal yan
AKO: huh?!! [sa isip] *lhat nmn kmi nka puti ang tnga -.-"*

UWIAN NAH!!!

TEACHER: tara nah la2bas nah tayo form a line.
TEACHER: oh ung mga grupong lgueh sa lbas kau nila kevin mag linis munah ng rum..
KMI NG MGA TROPA KEW: HUWAAAAT?!!!!

PINAG MA2DALI KMI LUMABAS SA SKOOL NG AMING DIRECTRESS DHIL SOBRA ANG TIME..

TEACHER: blisan ninyo! blis !
TEACHER 2: walk fast .. walk fast ... dont run!
AKO: WTF panouh bang lkad ang guztouh mouh? [sa isip]

BADTRIP AQOUH DHIL NAH GUIDANCE..

AKO: [[padabog umakyat sa rum]]
SUPERVISOR: iho..ingay ng sapatos mouh ... bring ur shoes
AKO: HALA!! panouh kea un [[bulong]] **bliw**

ANG MATH TEACHER NMIN BORING MAG TURO !! KEA NATU2LOG AQOUH xD

TEACHER: KEVIN!! tayo kah sa may pinto at mkinig kah!
AKO: yes pu shir [[YES PUSHER!]] >:]
[meron nag pra2ctice sa lbas ng basketball, so nanuod nah lan aqouh]
TEACHER: HOY BATA! d2 kah tumingin wag sa lbas at mkinig kah !
AKO: sir w8 lan pouh nuod pahh kew PBA xD
[[guidance]]


HABANG KMING LHAT AY NAG KA2GULO SA RUM AT NAGBA2TUHAN NG PAPEL DHIL WALA SA RUM ANG AMING TEACHER

ako nkatayo nang biglang dumating ang aming teacher.., at bigla kew nkitah ang walis kea kinuha kew ang walis at nag kunwaring nag wa2lis ng rum

TEACHER: [[glit nah glit dhil sa nkitang klat nah papel at nhuling nag ba2tuhan ang aking mga kaklase]] ABA! ANONG KAGULUHAN ITO?!! AT SINONG NAG BIGAY NG PERMISONG MAG KAGULO KAYO NG GNITO?!!!
TEACHER: aba! at himala si kevin ay nag wa2lis .. di buh kayo nhi2ya sa knya nag wa2lis xa habang kayo ay kalat ng kalat?!!
AKO: oo ngah pouh maam hirap nahh hirap nah nga pouh kew mag walis at mag saway hayy..
SILA: maam di pouh un totoo kasama pouh xa sa nagba2to ng papel

hahaha!! pwede !!!

TIP: sabi ng iyong teacher nah pag katapos ng lecture sa math ay mag bi2gay daw xa ng quiz pag katapos..
ang dpat gwin pra indi matuloy ang quiz ay dpat mag-tanong ng mag-tanong sa teacher tungkol sa topic ..
or mag request pahh ng examples tungkol sa topic pra ipakitah kung panouh naisolve ung problem nah iyon kung anouh man un...
hanggang maubos ang oras ng subject ng math pra wala nah quiz nah maga2nap.. oha oha xD


0 nakisawsaw: