Saturday, March 21, 2009

DOTA IS LOVE HAHA [[di nah emo is love]] :P

-Bristleback: nasa2ktan ako sa twing tumatalikod ka

-Enchantress: Lalo aq nasa2ktan kapg lumalyo aq sau

-Viper: Bumabagal paglakad ko pag nandiyan ka

-Rikimaru: Nde mo man ako nakikita, isipin mo nsa tabi mo lng ako

-SkeletonKing: Paulit ulit ako mabubuhay para sau

-SandKing: Ang mundo ko'y yumaynig pag kapilng ka

-Tower: D2 k lng, p'protektahan kta

-Doom Bringer: Wala ako magawa pag nandiyan ka

-Radiance: Nasasaktan ako pag lumapalit ka

-Roshan: Maghihintay ako sau kahit matagal

-Fountain of Life: Mas lalo akng lumlakas pg ktabi kta

-Itemshop: Ibibigay ko sau ang lahat-lahat

-FacelessVoid: Tumitigil ang oras pag kasama kta

-TerrorBlade: Ipagpapalit ko ang buhay ko pra sayo

-Mercurial: Susundan kita kahit san ka pumunta

-BloodSeeker: Ang hrap lumyo sau

-Chen: Sasagipin kta kahit nasan ka man

-Siren: Oo lam ko yaw mo din aq pakawalan

-BroodMother: Wag mo aq tguan! alam ko anjan k

-VengefulSpirit: Pls, wag mo aq ipag pgpalit.

oh di buh hahahaha na aadik nah kew sa dota kz nag install aqouh ng dota sa pc kew aun hahaha summer nmn ee xD

0 nakisawsaw: